Điều khoản và quy định chung

Trước khi quyết định ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ tại Webico, cảm phiền quý khách đọc kỹ và chắc chắn đồng ý với những điều khoản được thể hiện trong Điều khoản và Quy định chung này:

ĐIỀU 1: GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

“Webico”, “Bên B”, “Chúng tôi”: Là Công ty TNHH Webico.

“Bạn”, “Quý khách”, “Khách hàng”, “Người sử dụng”, “Bên A”: Là người sử dụng website này hoặc sử dụng các dịch vụ của Webico.

ĐIỀU 2: BÁO GIÁ VÀ HIỆU LỰC CỦA BÁO GIÁ

Sau khi nhân viên Kinh doanh trao đổi cụ thể về yêu cầu của khách hàng, báo giá sẽ được gửi sau tối đa 48 tiếng. Ngoại trừ các trường hợp website có nhiều tính năng phức tạp cần nhiều thời gian hơn cho việc phân tích và thảo luận giữa các bên. Thời gian gửi báo giá sẽ được thỏa thuận và được sự đồng ý của khách hàng. Báo giá chỉ có hiệu lực trong 30 ngày kể từ ngày gửi cho khách hàng.

ĐIỀU 3: THUẾ VÀ HÓA ĐƠN

  • – Căn cứ vào Khoản 3, Điều 9 Nghị định số 71/2007/NĐ-CP ngày 3/5/2007 của Chính phủ và Khoản 21, Điều 4 Thông tư số 219/2013/TT-BTC ngày 31/12/2013 của Bộ Tài chính quy định dịch vụ phần mềm (trong đó bao gồm dịch vụ lập trình website, quản trị nội dung website, thiết kế giao diện website) không thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.
  • – Theo quy định tại Khoản 1 Điều 17 Chương IV Nghị định 57/2002/NĐ-CP ngày 3/6/2002 quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh phí và lệ phí thì đăng ký và duy trì tên miền“.vn” không phải chịu thuế GTGT.
  • – Quý khách có trách nhiệm thanh toán mọi khoản thuế khi sử dụng các dịch vụ khác thuộc đối tượng chịu thuế GTGT tại Webico.
  • – Webico có nghĩa vụ xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng sau khi nhận được các đợt thanh toán. Việc xuất hóa đơn thành 01 đợt hoặc từng đợt phụ thuộc vào thỏa thuận của Phòng Kế toán hai bên. Webico không xuất hóa đơn trước khi thanh toán.
  • – Hoá đơn điện tử có giá trị về mặt pháp lý như hoá đơn giấy và được pháp luật công nhận.
  • – Quý khách được phép duyệt hóa đơn điện tử (bản chưa phát hành) trước khi ký phát hành. Mã tra cứu hóa đơn điện tử chính thức sẽ được gửi qua email cho quý khách. Tra cứu tại tracuu.ehoadon.vn – Giải pháp Hóa đơn Điện tử được cung cấp bởi Tập đoàn Công nghệ Bkav.

ĐIỀU 4: QUY ĐỊNH VỀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE

  • – Ngay khi khởi tạo dự án, quý khách sẽ được mời tham gia hệ thống ERP (hệ thống triển khai và quản lý dự án của Webico) để thuận tiện cho việc trao đổi, thảo luận các thông tin quan trọng liên quan đến dự án.
  • – Sau khi hoàn thành trang web, Webico sẽ hướng dẫn sử dụng duy nhất thông qua Teamviewer (phần mềm điều khiển máy tính từ xa, online meeting) và gửi tài liệu hoặc video hướng dẫn quản trị website.
  • – Đội ngũ Webico tiếp tục theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng website thông qua Tổng đài 0886.02.02.02, ERP, email, livechat, Teamviewer. Thời gian hỗ trợ bảo hành căn cứ vào Điều 6 bên dưới.
  • – Webico không chịu trách nhiệm hướng dẫn lại khi có sự thay đổi về nhân sự phụ trách phía khách hàng. Nếu bắt buộc hướng dẫn lại, chi phí hướng dẫn tương ứng 1.000.000 VNĐ/lần (tối đa 2 giờ). Bảo hành dịch vụ hướng dẫn sử dụng trong 03 tháng.

ĐIỀU 5: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT WEBSITE

Webico sẽ không chịu trách nhiệm việc website bị virus do tự ý can thiệp vào source code (mã nguồn), cài đặt thêm plug-in và cài đặt ứng dụng bên thứ 3.

  • – Trường hợp phát hiện virus hoặc nội dung độc hại từ các ứng dụng của bên thứ 3, Webico sẽ tạm dừng dịch vụ hosting để tránh trường hợp lây nhiễm sang các website khác cùng server.
  • – Việc xử lý virus sẽ được ưu tiên thực hiện ngay lập tức. Chi phí và thời gian xử lý cụ thể sẽ được thông báo sau khi Webico kiểm tra nguyên nhân.

ĐIỀU 6: QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Quy định và hình thức thanh toán:

  • – Quý khách có trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí và thuế (nếu có) theo hợp đồng dịch vụ cho Webico đúng thời hạn và bằng phương thức thanh toán hợp lệ.
  • – Việc thanh toán được thực hiện bằng hình thức nộp tiền tại ngân hàng, chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt tại Văn phòng Webico.

Lưu ý: Để thuận tiện cho việc kiểm toán được nhanh chóng và chính xác, quý khách vui lòng ghi rõ nội dung thanh toán tại ghi chú chuyển tiền theo cú pháp: Tên công ty_TT hợp đồng hoặc hóa đơn số:…_Nội dung thanh toán. (VD: Cong ty TNHH SPS Viet Nam_TT hop dong so 14270/WBC/TKW_Thanh toan dot 1 lap trinh website spsvn.com.vn).

Quý khách có thể đến Văn phòng Webico để giao dịch:

CÔNG TY TNHH WEBICO:

  • Phòng 8.2, Tầng 8, Mekong Tower, 235 – 241 Cộng Hòa, Phường 8, Tân Bình, TP. HCM
  • ĐT: 0886.02.02.02 hoặc 0886.02.02.02
  • Giờ làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00).

Lưu ý:

Để đảm bảo quyền lợi, quý khách cần lưu ý:

  • – Kiểm tra cẩn thận các giao dịch trước khi rời nơi giao dịch.
  • – Khách hàng phải ký vào phiếu thu có dấu mộc và chữ ký Giám đốc Webico (đối với thanh toán bằng tiền mặt tại Văn phòng).
  • – Để đảm bảo an toàn trong giao dịch hợp đồng cho khách hàng và đảm bảo uy tín của Webico, đề nghị tất cả quý khách hàng khi thanh toán hợp đồng không trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên hoặc chuyển tiền vào tài khoản nhân viên Công ty nhằm tránh trường hợp giả mạo nhân viên.
  • – Dự án chỉ được khởi tạo hoặc tiếp tục triển khai khi nhận được các đợt thanh toán tương ứng đúng thời hạn.

ĐIỀU 7: CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ VÀ BẢO HÀNH

  • – Webico bảo hành website miễn phí cho qúy khách trong trường hợp website bị lỗi (code, html, css). Các trường hợp khác (chỉnh sửa hình ảnh; chỉnh sửa bố cục, cấu trúc website; cập nhật bài viết;…) thì quý khách phải thanh toán phí sửa chữa cho Webico theo thỏa thuận của hai bên.
  • – Webico cam kết bảo hành trọn đời lỗi do hệ thống lưu trữ và lỗi kỹ thuật (code, html, css) khi khách hàng sử dụng gói Cloud Business Hosting (https://my.tino.org/cart.php?gid=2) hoặc Cloud VPS Pro (https://my.tino.org/cart.php?gid=4) tại TinoHost – Thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tino (công ty thành viên của Webico).
  • – Miễn phí khắc phục lỗi do hệ thống lưu trữ gây ra cho website sử dụng các gói hosting/VPS khác tại TinoHost (ví dụ: sự cố hệ thống, chuyển đổi server gây lỗi website, lỗi cài đặt chứng chỉ số bảo mật SSL…).
  • – Các trường hợp lỗi do khách hàng hoặc bên thứ 3 (khi chưa được sự đồng ý của Webico) can thiệp vào source code, hosting/VPS sẽ không được bảo hành. Bảo hành trong 12 tháng với website thực hiện lưu trữ tại đơn vị khác kể từ ngày nghiệm thu website.
  • – Nếu quý khách yêu cầu Webico nâng cấp chức năng website, hoặc lập trình thêm chức năng cho website, nhân viên Kinh doanh của Webico sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho quý khách với mức giá ưu đãi. Việc thực hiện chức năng phát sinh chỉ được thực hiện sau khi hai bên ký phụ lục hợp đồng và Webico nhận thanh toán từ khách hàng.
  • – Website do Webico xây dựng phía dưới chân trang đều có hiển thị dòng chữ: “Designed by Webico”. Ở đây được hiểu là nhận diện thương hiệu của Webico và là chính sách bắt buộc và áp dụng cho tất cả khách hàng của chúng tôi, nhằm xác nhận website đã thực hiện để có trách nhiệm hỗ trợ. Ngược lại, khi quý khách tự ý gỡ bỏ dòng chữ này, mà chưa được sự chấp thuận của chúng tôi, có nghĩa là quý khách đồng ý rằng chúng tôi không phải có trách nhiệm bảo hành cho trang web của quý khách. Webico có quyền từ chối bảo trì và phục vụ trong trường hợp này.

ĐIỀU 8: CHÍNH SÁCH HUỶ HỢP ĐỒNG VÀ HOÀN TIỀN

Webico cung cấp dịch vụ có phí cho khách hàng.

Hầu hết các dịch vụ đều không hoàn lại. Riêng dịch vụ lập trình website có Chính sách Đảm bảo Hoàn trả 100% chi phí đã thanh toán nếu quý khách không chấp nhận giao diện mẫu mà Webico đã thiết kế. Quý khách có quyền chấm dứt hợp đồng trong trường hợp này và được hoàn trả lại đầy đủ chi phí đã thanh toán trước đó. Chính sách hoàn tiền 100% không được áp dụng khi quý khách đã xác nhận duyệt giao diện mẫu và Webico đang tiến hành giai đoạn lập trình tính năng.

Thời gian và phương thức hoàn tiền:

Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành ngay khi nhận được yêu cầu hợp lệ từ quý khách. Đồng thời, tiến trình xử lý hoàn tiền sẽ không vượt quá 07 (bảy) ngày làm việc;

  • – Quý khách phải chuyển phát biên bản thanh lý hợp đồng cho Webico trước khi nhận khoản hoàn lại;
  • – Webico hoàn trả duy nhất thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng (Webico chịu phí chuyển tiền).

ĐIỀU 9: GÓP Ý, PHÀN NÀN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Nếu quý khách chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ, nhân sự phụ trách hay bất cứ vấn đề nào tại Webico, xin quý khách vui lòng gửi ý kiến góp ý, phàn nàn về địa chỉ email: email@webico.vn, liên hệ hotline 0886.02.02.02 hoặc gửi SMS 096 7777777.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận và tiến hành giải quyết khiếu nại của quý khách trong thời gian sớm nhất.

Nội dung được cập nhật lần cuối vào ngày 20/02/2020